1. Thanh toán bằng tiền mặt
- Khách hàng đặt hàng.
- Bộ phận bán hàng xác nhận thông tin khách hàng và đơn hàng.
- Đối với đơn hàng đặt sản xuất: Đặt cọc tiền hàng (tùy theo số lượng và giá trị của đơn hàng mà công ty sẽ yêu cầu bạn đặt cọc tiền).
- Công ty sẽ sắp xếp nhân viên và xe chở hàng, giao hàng tại địa điểm mà quý khách yêu cầu.
- Khách hàng nhận hàng, kiểm tra sản phẩm, ký tên vào biên bản nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt ngay với nhân viên giao hàng của công ty.
- Đối với khách hàng dự án:
+ Khách hàng đặt cọc % dự án theo quy định và theo từng đợt như thỏa thuận.
+ Sau khi dự án hoàn thành và bàn giao thì thanh toán nốt % còn lại theo hợp đồng.
2. Thanh toán qua chuyển khoản
- Áp dụng cho đơn hàng mà khách hàng yêu cầu chuyển khoản.
- Khách hàng % đặt cọc theo quy định khi kí hợp đồng.
- Chuyển khoản thanh toán đợt 2 đối với khách hàng thi công, sau khi hàng được sản xuất xong.
- Thanh toán % còn lại khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.
- Thông tin thanh toán sẽ được cung cấp trong hợp đồng.